GỬI THẦY CÔ KÍNH YÊU.
Tục ngữ có câu:                                 “Uống nước nhớ nguồn                   Ăn quả nhớ người trồng cây”… Từ thuở ấu thơ cắp sách đến trường, chúng em đã được thầy, cô dạy dỗ những điều đó, những bài học đạo đức đầu tiên để giúp chúng em nên người.

     Người Việt Nam ta có  truyền thống “Tôn sư trọng đạo” mà ông cha đã truyền dạy từ bao đời nay. “Không thầy đố mày làm nên”… Chính thầy cô đã chắp cánh cho những ước mơ của chúng em bay cao, cung cấp hành trang kiến thức cho chúng em vững bước vào đời và giúp chúng em thành công trên con đường học vấn và chinh phục ước mơ.

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, ngày lễ và cũng là ngày vui của các thầy, cô giáo. Đồng thời cũng là ngày để chúng em bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến thầy cô những người đã  dạy dỗ, dìu dắt chúng em suốt ba năm học qua.

   Trong mắt học trò chúng em, chiếc bảng đen, viên phấn trắng vừa là trí tuệ, vừa là chữ tâm, là đức độ của người thầy. Những bài học làm người quý giá ấy, chúng em luôn khắc cốt ghi tâm vì đó sẽ là hành trang theo chúng em suốt cả cuộc đời. Nhờ sự bảo ban, chăm sóc của thầy cô, chúng em dần trưởng thành qua từng ngày từng tháng. Chúng em hân hoan trong tiếng cười rộn rã của bạn bè, hạnh phúc trong lời nói dịu dàng và ấm áp của thầy cô. Với chúng em, mỗi ngày được học tập dưới mái trường này thực sự là một ngày vui.

    Thầy cô kính yêu! Chúng em xin cảm ơn thầy cô, song cũng xin lỗi thầy cô, xin lỗi  vì chúng em biết,  không biết bao lần chúng em  nghịch ngợm, quậy phá làm phiền lòng thầy cô, và cũng đã bao lần thầy cô tha thứ cho chúng em bằng lòng bao dung và tình yêu thương tha thiết.

   Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em - 801 học sinh trường THPT số 2 Bảo Thắng kính chúc các thầy cô  luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và vững tay chèo trên dòng sông mênh mang của sự nghiệp trồng người đầy cao cả. Nhà giáo dục nổi tiếng người Sec Comenxki đã từng nói: "Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học". Vâng, thầy cô mãi mãi là những con người cao quý nhất, vĩ đại nhất trong cuộc đời của chúng em. Chúng em biết ơn thầy cô rất nhiều.    


 Tác giả: Trần Thị Ngọc Anh
 Nguồn:Học sinh lớp 12A1 trường THPT số 2 Bảo Thắng
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image