Thân gửi 10a5 k31 - trường THPT số 2 Bảo Thắng.

Các con 10a5 thân quý! 

Năm học 2021- 2022 chính thức rồi đấy!  Năm học mà các  con háo hức đón chờ trong sự phấp phỏng, lo âu vì không biết mình có được dự khai giảng trực tiếp không? Rất may phải không các con, các con vẫn được dự khai giảng trực tiếp tại trường trong sự cẩn trọng của việc phòng chống đại dịch covid.

Các con thân yêu! Khi các con đang ngồi dự khai giảng năm học mới có nghĩa là cuộc sống của các con đang bình yên và vô cùng hạnh phúc. Năm học 2021-2022 là năm học đầu cấp THPT của các con, cấp học mà các con thấy mình  trưởng thành hơn, người lớn hơn.

Ngày khai giảng của các con thật đặc biệt và cô tin rằng các con sẽ rất nhớ thời khắc đặc biệt này. Ngày khai giảng diễn mà không có tiếng hát ca ngợi mái trường, thầy cô; ngày khai giảng mà mỗi các con ngồi xa nhau một mét vuông. Ngày khai giảng không thấy nụ cười xinh trên môi, không cái cầm tay xúc động. Ngày khai giảng chỉ có những ánh mắt nhìn nhau đong đầy yêu thương. Những khoảnh khắc thẳm sâu trong đáy mắt, vời vợi tâm tư…bồi hồi lắm! bâng khuâng lắm!

Các con yêu quý! Từ ngày mai các con sẽ bước vào khám phá những kiến thức mới. Cô tin các con sẽ biết yêu thương, biết chia sẻ,  biết sống có trách nhiệm và nắm lấy hạnh phúc bằng tri thức, bằng nghị lực và đam mê của chính mình. Các con  sẽ tự nhận thức được cuộc đời mình đang và sẽ cần những gì để các con sống có ý nghĩa.

Năm học 2021-2022 là năm học dự báo có nhiều khó khăn khi dịch bệnh  vẫn còn,  cô mong các con hãy vững tâm cùng đoàn kết và cố gắng để vượt qua. Và cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.

Nếu cha, mẹ luôn bên cạnh các con, dìu dắt, chăm sóc các con bữa ăn, giấc ngủ  thì thầy, cô luôn đồng hành cùng các con trong hành trình khám phá tri thức và hoàn thiện nhân cách. Các con hãy tin rằng mình sẽ thành công và hạnh phúc.  Ngôi trường THPT số 2 Bảo Thắng luôn là môi trường tốt để các con phát triển, hoàn thiện TRÍ - THỂ - MĨ.

Chúc các con thanh xuân thật ý nghĩa!

Thân ái!

20 h/ 5/9/2021.

         Cô Ma Thị Kim Lan.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image