TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẢO THẮNG HƯỚNG DẪN HỌC SINH LỚP 12 LÀM HỒ SƠ DỰ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2023
Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023, thì việc cho học sinh làm hồ sơ đăng ký dự thi là thao tác đầu tiên và vô cùng quan trọng.

   Năm học này việc đăng ký dự thi của học sinh được thực hiện hồ sơ dự thi theo hướng dẫn. Nếu có sai sót sẽ gây hậu quả rất nghiêm trọng, nó không chỉ trực tiếp ảnh hưởng đến quyền lợi của học sinh mà còn ảnh hưởng đến nhà trường. Xuất phát từ ý nghĩa và tầm quan trọng đó, ngay sau buổi tập huấn tại Sở GD&ĐT, chiều ngày 22 tháng 4 năm 2023 Trường THPT số 2 Bảo Thắng đã tổ chức hướng dẫn học sinh làm hồ sơ dự thi tốt nghiệp năm 2023. Chủ trì là thầy giáo Nguyễn Quốc Lợi – giáo viên môn Tin học, phụ trách chính việc hướng dẫn học sinh lớp 12 làm hồ sơ dự thi. Thành phần buổi tập huấn là GVCN các lớp 12 và mỗi lớp cử 02 học sinh cốt cán có nhiệm vụ tiếp thu, hướng dẫn các bạn trong lớp.

Thầy giáo Nguyễn Quốc Lợi – GV Tin học hướng dẫn các bước làm hồ sơ

Buổi tập huấn đã giúp các em học sinh khắc phục được những sai sót trong hồ sơ đã đăng kí và chuẩn bị tốt nhất các điều kiện để học sinh yên tâm trước kì thi tốt nghiệp sắp diễn ra.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TẬP HUẤN

Học sinh thực hành trên máy tính

Học sinh làm quen mẫu đăng ký dự thi và thực hành trực tiếp trên máy tính

Giáo viên chủ nhiệm khối 12 tập huấn thao tác trên máy tính

Giáo viên: Vũ Duy Tân

Trường THPT số 2 Bảo Thắng