VẬN ĐỘNG VIÊN TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẢO THẮNG THAM GIA GIẢI BÓNG RỔ TẰNG LOỎNG OPEN 3 X 3 LẦN THỨ VI
Với tinh thần chào mừng Quốc khánh 2/9 và năm học mới 2023 – 2024, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện Bảo Thắng, lựa chọn nhân tố điển hình tham gia các giải thể thao các cấp, đoàn vận động viên bóng rổ trường THPT số 2 Bảo Thắng đã có 2 ngày thi đấu giao lưu đầy hấp dẫn với các VĐV trong và ngoài tỉnh Lào Cai.

Giải bóng rổ Tằng Loỏng Open 3 x 3 lần thức VI năm 2023

          Giải bóng rổ Tằng Loỏng Open 3 x 3 lần thức VI năm 2023 (diễn ra vào ngày 1/9/2023 và 2/9/2023) là hoạt động thể thao thường niên, tuyên truyền đến các bạn học sinh về bộ môn bóng rổ, tạo sân chơi bổ ích trên địa bàn Lào Cai nói riêng và miền Bắc nói chung. Năm nay, với sự tham gia của 46 đội bóng, 2 ngày tranh tài với 93 trận thi đấu căng thẳng, nảy lửa, hấp dẫn, giải bóng rổ Tằng Loỏng Open 3x3 lần thứ VI năm 2023 đã diễn ra thành công. Trên tinh thần hứng khởi, nhiệt huyết và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những trận đấu kịch tính và những bàn thắng cảm xúc từ những cú ném sắc sảo, các tình huống cố định và phối hợp nhóm tinh tế.

Các cầu thủ thi đấu sôi nổi, tích cực

Với các nội dung thi đấu hấp dẫn gồm: nội dung U14 mix Nam/Nữ, nội dung Nam U18, nội dung Nam Pro, nội dung Nữ Pro, đã có những nụ cười của niềm vui, có những sự buồn bã tiếc nuối, xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội gặp gỡ, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các VĐV. Ngày 2/9/2023, BTC chương trình đã tổng kết, trao giải cho các cá nhân và đội thi đấu ở các nội dung tham dự giải như sau:

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất (MVP):

- Nội dung U18: VĐV Duy Mạnh đội Hành Độc

- Nội dung Nam pro: VĐV Trần Minh Quân đội Thánh Gióng

- Nội dung Nữ pro: VĐV Bùi Ánh Tuyết đội Bảo Thắng 2

Cuộc thi 3 point contest:

- Nội dung U18: VĐV Duy Mạnh đội Hành Độc

- Nội dung Nam pro: VĐV Nguyễn Minh Hiếu đôị Đăng Dương computer

- Nội dung Nữ pro: VĐV Nguyễn Hương Giang đội Wolves

Nội dung U18:

- Giải Nhất: đội Cửu Bang

- Giải Nhì: đội Hành Độc

- Giải Ba: đội TG Family

Nội dung Nữ Pro:

- Giải Nhất: đội Ghost club

- Giải Nhì: đội Hot shots

- Giải Ba: đội Bảo Thắng 2

Nội dung Nam Pro:

- Giải Nhất: đội Thánh Gióng

- Giải Nhì: đội Hermanos

- Giải Ba: đội Hunter

Bên cạnh tinh thần làm việc hết mình và trách nhiệm cao của ban tổ chức phải kể đến sự chung tay của các nhà tài trợ như: Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trường THPT số 2 Bảo Thắng; đơn vị ATMedia và đơn vị Undertherim; đơn vị The Pride Basketball Club; đơn vị Akpro Sport; Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI, Đơn vị Đăng Dương Computer, đơn vị Tuấn Hùng Mobile, Nhà hàng Quang Thu, VNPT Bảo Thắng, Vietel Bảo Thắng đã hỗ trợ thành công cho giải đấu.

          Thành công của giải bóng rổ Tằng Lỏong Open 3 x 3 lần thứ VI năm 2023 là dịp giao lưu, đoàn kết, nâng cao hiệu quả hoạt động TDTT trên địa bàn Lào Cai nói riêng và miền Bắc nói chung. Với câu lạc bộ bóng rổ trường THPT số 2 Bảo Thắng, đây là   hoạt động không chỉ rèn luyện sức khỏe, nâng cao kĩ thuật thi đấu mà còn lựa chọn các nhân tố tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh năm diễn ra vào tháng 11/2023. Hi vọng, với những gì học hỏi được từ giải đấu, CLB TDTT trường Bảo Thắng 2 sẽ luôn phát triển vứng mạnh, thu hút sự tham gia của nhiều học sinh, tạo sự tin tưởng của phụ huynh và nhân dân về chất lượng giáo dục của nhà trường./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GIẢI BÓNG RỔ TẰNG LOỎNG OPEN 3 X 3 LẦN THỨ VI

                                                                  

                                        Tác giả: Nguyễn Thắm – Trường THPT số 2 Bảo Thắng