THĂM VÀ CHÚC TẾT NGƯỜI CAO TUỔI LÀ BỐ, MẸ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN

Thực hiện Nghị quyết của BCH CĐCS nhà trường, đồng thời thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta trong mỗi dịp tết đến xuân về với hoạt động thăm hỏi, tặng quà, chúc tết trong cơ quan, đơn vị. Trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, CĐCS Trường THPT số 2 Bảo Thắng đã thống nhất danh sách gồm có 10 ông, bà là bố, mẹ đẻ của đoàn viên công đoàn tuổi từ 80 trở lên. Bên cạnh đó, Công đoàn cũng thăm hỏi, tặng quà tết đối với 03 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều ngày 27/01/2024, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường đã trực tiếp đến thăm hỏi chúc Tết những gia đình cán bộ, đoàn viên có bố, mẹ đẻ từ 80 tuổi trở lên (đặc biệt có 02 cụ trên 90 tuổi) nhằm động viên và gửi gắm những tình cảm tốt đẹp nhất trong năm mới, xuân Giáp Thìn 2024.

Đoàn do đồng chí Đào Thanh Bình- Chủ tịch công đoàn nhà trường, đồng chí Phạm Thanh Dương- Phó hiệu trưởng và các đồng chí trong BCH Công đoàn, đại diện Tổ CĐ đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các ông, bà khu vực Thành phố Lào Cai, mỗi xuất quà trị giá 300.000đ. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm và sự quan tâm của của Công đoàn tới cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng thời đó cũng là lời chúc sức khỏe đến các ông, bà dịp năm mới. Kính mong các ông, bà thật nhiều sức khỏe và luôn làm chỗ dựa về tinh thần cho con cháu để con cháu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời động viên các ông, bà tiếp tục là tấm gương sáng, phát huy tốt hơn nữa vai trò của người cao tuổi để vận động con cháu, người thân tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh thăm hỏi và chúc tết các gia đình:

Lý Văn Sỹ