KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ, KHÁM SÀNG LỌC VÀ TƯ VẤN SỨC KHỎE HỌC ĐƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023
 Thực hiện kế hoạch Y tế học đường năm học 2022 – 2023 và để đảm bảo phát hiện sớm các bệnh lý học đường cho học sinh, đồng thời tiến hành khám sức khỏe toàn diện cho học sinh. Ngày 23-24/11/2022, trường THPT số 2 Bảo Thắng đã phối hợp với CDC Lào Cai và trạm Y tế xã Xuân Giao khám sức khỏe cho học sinh.

           Trong 2 ngày khám sức khỏe đồng chí Phạm Thị Hạ – Bác sỹ Trung tâm kiểm soát dịch bệnh tỉnh Lào Cai làm trưởng đoàn cùng 6 cán bộ y bác sỹ của trung tâm và trạm y tế xã Xuân Giao đã khám bệnh cho học sinh tại nhà đa năng của trường cho hơn 800 học sinh với các nội dung: khám, phát hiện sớm và tư vấn các bệnh lý học đường thường gặp; cận thị, cong vẹo cột sống, rối loạn tâm thần, bệnh răng miệng, đánh giá tình trạng dinh dưỡng.

Với tinh thần làm việc khẩn trương và đầy trách nhiệm của các y, bác sỹ. Học sinh nhà trường đã được khám sàng lọc, phát hiện một số bệnh, tật học đường . Đặc biệt các em còn được các bác sỹ tư vấn, có thêm những hiểu biết về cách chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cá nhân cho bản thân mình.  

Một số hình ảnh

Khám và tư vấn các bệnh lý về răng

Đo chiều cao câng nặng và tư vấn chế độ dinh dưỡng

Khám và tư vấn các bệnh lý về thị giác và thính giác

Có 2 phòng khám kín 1 phòng khám nam do bác sỹ nam khám và 1 phòng khám nữ do bác sỹ nữ khám. Để khám và tư vấn về bệnh lý cong vẹo cột sống cho các em học sinh.