TUỔI TRẺ BẢO THẮNG 2 GÓP SỨC XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI.
Nhằm thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao và phong trào “ Nhân Dân đồng lòng, nông thôn phát triển” do UBND huyện phát động để chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI, Đại hội  toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Sáng ngày 4/10/2020  Chi bộ  trường THPT số 2 Bảo Thắng đã phối hợp với Đảng ủy, HĐND-UBND xã Xuân Giao, Chi bộ thôn Giao Bình tiến hành trồng hoa dọc tuyến đường Quốc lộ 4E, đoạn từ ngã ba Xuân Giao đến cầu suối Trát.

Đúng 7h30 sáng hơn 130 đoàn viên, thanh niên với cờ, hoa và các dụng cụ lao động đã có mặt. Màu cờ đỏ xen lẫn sắc xanh tình nguyện đã bao trùm dọc tuyến đường thôn Giao Bình – xã Xuân Giao, 130 đoàn viên, thanh niên cùng bà con nhân dân thôn Giao Bình lao động rất nhiệt tình, hăng say. Kết quả là đã làm sạch cỏ, san đất, dọn rác và trồng được hơn 2 km đường hoa.

 

Toàn cảnh buổi lao động

              Thầy Nguyễn Trọng Vũ – Phó Bí thư Đoàn trường hướng dẫn HS trồng hoa

“Tổ chức hiệu quả các hoạt động tình nguyện, đặc biệt là hoạt động tình nguyện tại chỗ; phối hợp với địa phương trong việc xây dựng nông thôn mới nâng cao” là một trong những chương trình hành động của công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020-2021 của Đoàn trường THPT số 2 Bảo Thắng. Thông qua hoạt động này, Đoàn thanh niên nhà trường nhằm giáo dục đạo đức, lối sống văn hóa cho đoàn viên, thanh niên. Giúp các em có nhận thức đúng đắn về vai trò và trách nhiệm của bản thân mình với địa phương. Hi vọng rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều con đường hoa mọc lên, góp phần xây dựng quê hương Bảo Thắng ngày càng giàu đẹp.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                          Tác giả:

Phạm Thị Hải Anh – BTV Đoàn trường

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image