ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH, HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẢO THẮNG VÀ ĐOÀN XÃ XUÂN GIAO DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ VÀ TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG

Nhân dịp kỉ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2023), sáng nay (19/7), Đoàn trường THPT số 2 Bảo Thắng, Hội CTĐ nhà trường phối hợp với Đoàn xã Xuân Giao đã đến dâng hương tại nhà bia tưởng niệm các Liệt sĩ xã Xuân Giao tại thôn Giao Bình.

 

Thành kính dâng hương tưởng nhớ các liệt sĩ

Sau lễ dâng hương, đoàn đã đã đến thăm và tặng quà gia đình cựu chiến binh Nguyễn Công Thôn  là thương binh bị ảnh hưởng chất độc màu da cam (trong chiến trường miền Đông Nam Bộ)… Tại Thôn Giao Bình, xã Xuân Giao. Cùng đi với đoàn có ông Lê Thành Chung - Bí thư chi bộ thôn Giao Bình. Đoàn đã được nghe ông Thôn kể về những năm tháng tuổi trẻ tham gia chiến đấu ở miền Đông Nam Bộ và cuộc sống hiện tại của ông và gia đình, năm 2023 ông Nguyễn Công Thôn đã được 80 năm tuổi đời với 50 năm tuổi Đảng. Đây cũng là một trong những đảng viên cao tuổi và nhiều tuổi đảng nhất chi bộ thôn Giao Bình.

Có thể nói đây là hoạt động thường niên và vô cùng ý nghĩa của Đoàn trường nhằm giáo dục tư tưởng cách mạng và lí tưởng sống cho ĐVTN, qua đó bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay với những cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sĩ và những người có công với cách mạng.

            Tặng quà và gửi lời tri ân sâu sắc tới gia đình người có công

Chúng em sẽ luôn ghi nhớ những hi sinh mất mát của cha anh đi trước, và xin hứa sẽ luôn nỗ lực, phấn đấu để kế thừa sự nghiệp cách mạng vẻ vang, ra sức gìn giữ độc lập, chủ quyền của Tổ quốc và xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh hơn.


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image