ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN BẢO THẮNG 2 – TÍCH CỰC TRONG PHONG TRÀO “ HỌC SINH BA TỐT “
   ​Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Huyện đoàn Bảo Thắng, căn cứ kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học của nhà trường, kế hoạch hoạt động của BCH Huyện đoàn Bảo Thắng nhiệm kỳ 2019 – 2020, ngày 21/ 9/2019, BCH Đoàn trường THPT Số 2 Bảo Thắng đã tiến hành tổ chức triển khai văn bản và nội dung tuyên truyền về phong trào “Học sinh ba tốt” cho các cán bộ Đoàn, chi hội trưởng chi hội thanh niên.

 Phát biểu mở đầu buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Mai - Bí thư Đoàn trường THPT Số 2 Bảo Thắng đã phát động phong trào “học sinh ba tốt” gắn với việc triển khai lời hứa thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy đối với học sinh nhà trường, tới toàn thể các Bí thư chi đoàn, chi hội trưởng chi hội thanh niên các lớp. Đồng chí nhấn mạnh Phong trào “Học sinh 3 tốt” phải gắn với việc thực hiện lời hứa của học sinh học tập và làm theo Bác mà cụ thể là thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy và phải trở thành  phong trào với những hành động thiết thực nhằm xây dựng môi trường, tạo động lực cho học sinh rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt đạo đức, học tập, thể lực; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong các trường THPT.  Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong trường THPT số 2 Bảo Thắng nói riêng và các trường THPT trong huyện nói chung.

Sau phần phát biểu khai mạc, các bí thư chi đoàn, các chi hội trưởng và các đoàn viên thanh niên đã thể hiện rõ quyết tâm thực hiện, đồng thời trao đổi – thảo luận sôi nổi, bàn các biện pháp, giải pháp và các việc làm cụ thể.

  Chương trình này gồm các nội dung sau :

* Đạo đức tốt:

- Không vi phạm pháp luật và các quy chế, nội quy của trường, lớp, quy định của địa phương cư trú và những nơi công cộng.

- Có lối sống văn minh.

* Học tập tốt:

- Có động cơ, thái độ học tập đúng đắn.

- Chuyên cần,có ý thức vươn lên trong học tập.

* Thể lực tốt:

- Tích cực tham gia vào các hoạt động rèn luyện thể dục, thể thao.
- Tham gia rèn luyện thể thao trong câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm thể thao.

Sau gần một tháng triển khai các chi Đoàn, chi hội trong nhà trường đã tham gia phong trào sôi nổi trong rèn luyện đạo đức, học tập, thể dục thể thao. Mỗi Đoàn viên, thanh niên đều tự ý thức bản thân luôn luôn phải trau dồi, tích cực học tập, rèn luyện, lúc nào cũng phải ở trong tâm thế sẵn sàng thì mới xứng đáng là học sinh Bảo Thắng, xứng đáng khoác trên mình chiếc áo màu xanh.

Một số hình ảnh học sinh hưởng ứng phong trào:

                                                        

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI TUYÊN TRUYỀN VÀ HIỆU QUẢ SAU 1 THÁNG THỰC HIỆN






Các ĐV, TN tham gia các HDTDTT nâng cao sức khỏe







Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image