GẶP MẶT CHIA TAY GIÁO VIÊN CHUYỂN CÔNG TÁC NĂM HỌC 2020 – 2021
Thực hiện Quyết định của UBND tỉnh Lào Cai, Sở GD&ĐT Lào Cai về việc điều động công tác năm học 2020 - 2021. Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, sáng ngày 14 tháng 10 năm 2020, trường THPT số 2 Bảo Thắng phối hợp với Công đoàn nhà trường tổ chức buổi gặp mặt chia tay 02 đồng chí nhà giáo chuyển công tác về đơn vị mới. Nhà giáo Đỗ Thị Hạnh chuyển về trường THPT số 1 Thành phố Lào Cai; Nhà giáo Nguyễn Thị Xuân Mai chuyển công tác về trường Cao đẳng Lào Cai.

Buổi gặp mặt, chia tay diễn ra trong không khí thân tình, xúc động của tình đồng chí, đồng nghiệp giữa người phải ra đi và người ở lại.

Mở đầu, đồng chí Hoàng Văn Việt - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường có bài phát biểu tri ân sâu sắc đến hai cô giáo vốn là giáo viên đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Với tình cảm lưu luyến, đồng chí đã thay mặt 64 cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường chúc các giáo viên chuyển về nơi công tác mới sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục, đồng thời luôn nhớ về ngôi trường số 2 Bảo Thắng.

        Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về hình ảnh 2 đồng chí với những kỉ niệm đẹp nhất. Trường THPT số 2 Bảo Thắng xin chúc hai cô giáo chuyển đến nơi công tác mới luôn luôn mạnh khỏe, công tác tốt, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ phục vụ cho sự nghiệp trồng người của đất nước nói chung và Lào Cai nói riêng.

Một số hình ảnh buổi chia tay:

Nhà giáo Hoàng Văn Việt – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng phát biểu chia tay

Ban lãnh đạo, Công đoàn tặng quà lưu niệm các cô chuyển công tác

Tổ chuyên môn Ngữ Văn tặng quà lưu niệm cô Hạnh

Tổ Lý- Hóa-Sinh-CN tặng quà lưu niệm cô Mai

 


 Tác giả: Hoàng Thanh Huyền
 Nguồn:Công đoàn trường THPT số 2 Bảo Thắng
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image