SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH THÁNG 12 CHỦ ĐỀ: GIÁNG SINH AN LÀNH
Câu lạc bộ Tiếng Anh trường THPT số 2 Bảo Thắng ngày càng thu hút được sự tham gia đông đảo của học sinh có cùng đam mê, sở thích về Tiếng Anh ở các khối lớp. Nhờ những hoạt động thú vị và bổ ích này mà các em học sinh đỡ bỡ ngỡ, được giao lưu và học hỏi, thực hành các kĩ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên và nhiệt tình trong các hoạt động ngoại khoá. Hoạt động của câu lạc bộ trong tháng 12 với chủ đề “Giáng sinh an lành” giúp học sinh cảm thấy say mê và hứng thú khi được trải nghiệm nhiều hoạt động dạng như: Biểu diễn văn nghệ, chơi các trò chơi Tiếng Anh, tìm hiểu kiến thức về ngày giáng sinh thật thú vị và vui nhộn.

Trong không khí tươi vui, hào hứng chào đón Giáng sinh và năm mới 2021, chiều thứ 5, ngày 23 tháng 12 năm 2021, trường THPT số 2 Bảo Thắng tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Merry Christmas ” cho học sinh. Tham dự buổi sinh hoạt CLB có giáo viên tiếng Anh và đổng đủ thành viên câu lạc bộ là học sinh nhà trường.

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ do đội văn nghệ của trường biểu diễn. Câu lạc bộ “Merry Christmas ” là một sân chơi rất lí thú và bổ ích, trau dồi khả năng và đam mê học ngoại ngữ, các em được trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và dành tặng những lời chúc ý nghĩa nhất đến bạn bè, thầy cô, đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi, đầy yêu thương.

Nội dung của chương trình sân khấu gồm 4 phần chính:

Part 1: Văn nghệ

Tiết mục văn nghệ hát của 2 ca sĩ không chuyên Quỳnh Hoa – Thùy Dương đến từ lớp 10A1 thể hiện.

          Part 2: Tìm hiểu về ngày giáng sinh 

Người dẫn sẽ đánh số thứ tự học sinh, sau đó quay vào vòng quay may mắn, mũi tên dừng ở số nào thì bạn đó sẽ trả lời câu hỏi. Bạn nào trả lời đúng nhận được 1 phần quà của chương trình .

 

          Part 3: Magic box
          10  khán giả lên sân khấu  lần lượt bịt mắt, cho tay vào lấy đồ vật, sau đó miêu tả bằng tiếng Anh để các khán giả khác  đoán tên đồ vật đó. Nếu đúng thì người chơi được 1 phần quà, người bịt mắt được tặng luôn đồ vật đó.

          Part 4: Sing a song: "We wish you a Merry Chrirstmas"

Kết thúc chương trình là phần mong đợi nhất, tất cả các thành viên CLB đều được nhận quà Giáng sinh của ông già Noel. Chương trình thực sự gây bất ngờ cho người xem bởi khả năng nói Tiếng Anh của các em và  những tiết mục biểu diễn và thể hiện tài năng thật đặc sắc. Đây thực sự là một món quà ý nghĩa tặng cho các em hội viên CLB  nhân dịp Giáng sinh và năm mới sắp đến gần. Với hoạt động này, ECL tiếp tục khẳng định sự ra đời và tồn tại đầy ý nghĩa của mình là khuyến khích, tạo động lực, cơ hội cho các em học sinh thể hiện khả năng phong phú của mình trên mọi lĩnh vực bằng ngôn ngữ Tiếng Anh./.

 

Tác giả: Nguyễn Thị Sen

Tổ Tiếng Anh – Trường THPT số 2 Bảo Thắng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image