CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH THÁNG 11 VỚI CHỦ ĐỀ “THẦY CÔ, MÁI TRƯỜNG”
Tháng 11, tháng “tri ân” đối với nghề dạy học và đó cũng là tháng với nhiều hoạt động thi đua sôi nổi chào mừng, kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Trong không khí chung đó CLB Tiếng Anh trường THPT số 2 Bảo Thắng đã lựa chọn chủ đề  “Thầy cô, mái trường” để tổ chức sinh hoạt định kỳ.

Đây quả là chủ đề mang đến cho các em niềm đam mê được tìm hiều, học hỏi và phát triển kĩ năng Tiếng Anh. Với sự chuẩn bị đầy chu đáo của các thành viên CLB qua những tiết mục văn nghệ, những trò chơi cùng các phần quà hấp dẫn đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi.

Các thành viên hứng thú với nội dung trong buổi sinh hoạt

Dưới sự dẫn dắt khéo léo của 2 MC Lê Minh và Minh Phương lớp 10A3, buổi sinh hoạt diễn ra với nhiều hoạt động văn nghệ và trò chơi thú vị. Chương trình văn nghệ với các tiết mục như: tiết mục nhảy sôi động hấp dẫn đến từ các em học sinh lớp 12A2; tiết mục hát của bạn Thùy Lâm lớp 12A2  và Diệu Thuỳ 12A3. Các tiết mục nhảy và hát làm tăng thêm sự hấp dẫn và hứa hẹn sự góp mặt của nhiều thành viên ở các buổi sinh hoạt sau.

Tiết mục nhảy hiện đại của thành viên CLB

Tiết mục hát của thành viên CLB

Sau phần văn nghệ, các thành viên trong câu lạc bộ có cơ hội thể hiện mình qua việc tham gia trò chơi tìm hiểu các lĩnh vực tổng quát (theo nhóm). Trò chơi đã mở ra cho các em hàng ngàn từ vựng mới cùng rất nhiều câu hỏi bổ ích, gợi cho các em học sinh hiểu biết thêm về lịch sử của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 Các thành viên trả lời các câu hỏi và  nhận được những phần quà

Hoạt động trò chơi có lẽ là hoạt động được quan tâm nhiều nhất, trò chơi đòi hỏi các thành viên trong nhóm phải đoàn kết hợp tác, ghi được nhiều từ vựng, thể hiện ngôn ngữ cơ thể để đồng đội hiểu ý và trả lời được từ vựng liên quan.

Các thành viên CLB tham gia trò chơi nhớ nhanh

Thành viên CLB tham gia trò chơi đoán từ bằng ngôn ngữ cơ thể

Kết thúc các trò chơi sôi nổi hào hứng, ban giáo khảo đã tìm ra được hai đội xuất sắc nhất lên nhận các phần quà hấp dẫn.

Các đội giành chiến thắng chụp hình lưu niệm

Hình ảnh sôi nổi trong buổi sinh hoạt CLB

Buổi sinh hoạt của Câu lạc bộ đã diễn ra thành công trong không khí vui vẻ, thoải mái khi các thành viên tham gia với tinh thần hứng khởi. Tôi mong rằng CLB Tiếng Anh sẽ phát triển hơn nữa và đây sẽ là nơi các thành viên được bồi dưỡng tình yêu với một môn học Tiếng Anh. Hi vọng, các thành viên trong CLB sẽ luôn chung tay cố gắng để CLB sẽ ngày một phát triển cả về quy mô và chất lượng hoạt động./.

                                  Tác giả: Lò Thị Trung

         Tổ Tiếng Anh – Trường THPT số 2 Bảo Thắng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image