SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH THÁNG 10 CHỦ ĐỀ “NGÀY HALLOWEEN”

Hiện nay, Tiếng Anh có vai trò rất quan trọng đối với mỗi người. Tuy nhiên, phần lớn các bạn học sinh đều rất sợ hoặc chưa tự tin trước một môn học đầy thú vị nhưng “khó nhằn” này. Tuy nhiên nếu đến với CLB Tiếng Anh trường THPT số 2 Bảo Thắng thì với những buổi sinh hoạt theo các chủ đề, chủ điểm sôi động, lý thú và không kém bổ ích đã giúp các bạn học sinh không còn cảm thấy sợ và chán nản với việc học Tiếng Anh. Hơn thế nữa, qua những buổi sinh hoạt CLB, chúng em còn cảm thấy đam mê, hứng thú khi được trải nghiệm hàng loạt các trò chơi siêu thú vị và hài hước.

CLB Tiếng Anh trường THPT số 2 Bảo Thắng được sinh hoạt đều đặn mỗi tháng một lần với các chủ đề khác nhau. Đặc biệt, trong tháng 10 Câu lạc bộ đã trở nên thật rực rỡ với chủ đề HALLOWEEN. Đây quả là chủ đề mang đến sự hào hứng khi hoạt động này thật đã khiến chúng em rất tò mò với những kiến thức lạ. Tuyệt vời hơn là chủ đề sinh hoạt tháng này có sự chuẩn bị đầy chu đáo của các thành viên CLB với những tiết mục văn nghệ, những trò chơi cùng các phần quà hấp dẫn.

Hình ảnh của buổi sinh hoạt

Mở đầu chương trình là trò chơi BLOOKET siêu hấp dẫn. Trò chơi đưa ra các câu hỏi tiếng Anh về ngày lễ halloween kèm theo các đáp án bên dưới để chọn. Trò chơi thật sự đã mở ra cho chúng em hàng ngàn từ vựng mới cùng rất nhiều câu hỏi bổ ích khiến chúng em càng tò mò và muốn hiểu biết thêm về ngày halloween. Người đạt được giải Nhất , giải Nhì, giải Ba đều được nhận những món quà nhỏ nhắn xinh xinh qua lần “tự bốc” quà ở trong hộp đồ. Tuy đó chỉ là những món quà bé nhỏ nhưng nó lại mang đến giá trị tinh thần vô cùng lớn, nó nhưng khích lệ thêm tinh thần và khát khao sự học hỏi trong chúng em.

Người chiến thắng nhận được những phần quà

Hoạt động thứ 2 có lẽ là hoạt động được quan tâm nhiều nhất, là hoạt động tạo nên sự vui nhộn nhất trong buổi sinh hoạt. Đây là hoạt động đem lại cho những người tham gia tiếng cười giòn vang nhất. Trò chơi rất đơn giản là 2 bạn sẽ cùng ăn hết một quả táo, cặp đôi nào hết nhanh nhất sẽ nhận được những phần quà thú vị. Trò chơi tưởng rất đơn giản này đã bồi dưỡng cho chúng em năng lực tư duy khi các cặp đôi phải nghĩ ra các chiến lược để có thể giành chiến thắng. Đây chính là trò chơi nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của học sinh chúng em.

Trò chơi ăn táo nhanh

Hoạt động  thứ ba trong buổi sinh hoạt là tìm từ theo chủ đề, đây là hoạt động nhóm trong 1 khoảng thời gian nhất định, thành viên của từng nhóm sẽ liệt kê các từ liên quan  đến chủ đề của ngày Halloween .

 

Hình ảnh trong buổi sinh hoạt CLB

Buổi sinh hoạt Câu lạc bộ tháng 10 đã diễn ra thành công trong không khí vui vẻ, thoải mái khi chúng em được vừa chơi và vừa học. Những bài học không bị gò ép một cách máy móc, khô cứng mà chúng em được tiếp nhận với tâm thế háo hức, vui vẻ. Em mong rằng CLB Tiếng Anh sẽ phát triển hơn nữa và đây sẽ là nơi chúng em được bồi dưỡng tình yêu với một môn học “khó nhằn”, giúp chúng em xây dựng được nền tảng vững chắc cho môn Tiếng Anh. Chúng em, những thành viên trong CLB nhất định sẽ cùng chung tay cố gắng để CLB sẽ ngày một phát triển cả về quy mô và chất lượng hoạt động. Hy vọng các bạn học sinh trong trường sẽ đăng kí tham gia để chúng mình cùng vui chơi, giao lưu và cùng học hỏi. That’s all. Thank’s For Reading.

                                                          Học sinh: Ngô Hoài Giang- Lớp 10a3

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image