Tâm sự- Niềm tin - Hi vọng từ hội nghị CB, CC, VC và người lao động
Ngày 22/9/2019 trường THPT số 2 Bảo Thắng đã tổ chức thành công hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Năm học 2018 - 2019 là “năm học tiếp tục đổi mới công tác quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục; tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” qua việc thực hiện hiệu quả “10 lời hứa của nhà Giáo Lào Cai làm theo lời Bác”, gắn kết chặt chẽ nội dung các cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Đây đồng thời cũng là năm học toàn ngành đổi mới công tác thi đua khen thưởng theo sự chỉ đạo của các cấp quản lí. 


Đồng chí Hoàng Văn Việt – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng phát biểu.

Tại Hội nghị, toàn thể cán bộ công, chức, viên chức của nhà trường đã  được  nghe đồng chí Hoàng Văn Việt - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng  đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục  của nhà trường trong năm học vừa qua đồng thời cũng  nghiêm túc  rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại  cần khắc phục trong thời gian sắp tới. Người đứng đầu nhà trường cũng chỉ ra những thách thức và cơ hội  cho năm học  2019 – 2020 – năm học có tính chất bản lề trước khi thực hiện chương trình, SGK giáo dục phổ thông mới.


Đồng chí Đào Thanh Bình – Chủ tịch công đoàn phát biểu.

Tại hội nghị, mỗi cán bộ, công chức viên chức và người lao động đều thực hiện quyền dân chủ  trực tiếp cùng được bàn thảo, đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế với từng nội dung cụ thể  để thống nhất Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 phù hợp với điều kiện của nhà trường.

Hội nghị cũng đã thảo luận, thống nhất các quy chế làm việc, quy chế dân chủ ở cơ sở, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế kiểm tra, giám sát của ban thanh tra nhân dân và các lực lượng trong nhà trường.


Đồng chí Nguyễn Đại Dương - Trưởng ban thanh tra nhân dân đánh giá kết quả đã làm được của ban thanh tra nhân dân năm học 2018-2019

Hội nghị đã biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ trọng tâm, các giải pháp và chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm học.  Bản Nghị quyết là tâm sức, là niềm tin và hi vọng của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường trong năm học 2019 – 2020. Hội nghị sẽ là nền tảng vững chắc để cán bộ, công chức, viên chức và  người lao động trong nhà trường thực hiện thắng lợi chủ đề năm học: Vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học kỷ cương - văn hóa; chất lượng giáo dục thực chất”.

 

                                                                              Tin bài:   Ma Thị Kim Lan


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image