GIẢI CẦU LÔNG CHÀO MỪNG 20-11
Nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua chào mừng 37 năm ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2019), từ ngày 9/11 đến ngày 17/11/2019, công đoàn cơ sở trường THPT số 2 Bảo Thắng đã tổ chức giải cầu lông chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Đại diện các cặp đôi chụp ảnh trước khi thi đấu

 Tham gia giải đấu, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên  nhà trường đăng ký thi đấu cầu lông đôi nam và đôi nam nữ. Không giống với nét tính cách dịu dàng và tình cảm trên bục giảng bên những viên phấn trắng, khi vào thi đấu, các thầy cô đã thực sự được cháy thết mình trong phong cách của những “vận động viên chuyên nghiệp”. Những pha cầu đẹp mắt, mềm mại nhưng cũng không kém phần quyết liệt với những trận cầu hấp dẫn đã được các thầy, các cô liên tục tạo ra trong khuôn khổ những diễn ra giải đấu.

              Sau một tuần diễn ra giải đấu với các nội dung thi đấu, các vận động viên đã thực sự cố gắng và đạt được những kết quả cao trong giải, cụ thể: Ở nội dung đôi nam nữ: giải Nhất đã thuộc về cặp đôi Phạm Hùng- Nguyễn Oanh; giải Nhì thuộc về cặp đôi Hoàng Việt- Lại Lèn; đồng giải Ba là cặp đôi Nguyễn Hiển- Đỗ Mai và đôi Phạm Dương- Phương Lan; Nội dung đôi nam:  giải Nhất đã thuộc về cặp đôi Phạm Hùng - Phạm Dương; giải Nhì thuộc về cặp đôi Nguyễn Hiển- Lý Sỹ; đồng giải Ba là cặp đôi Hoàng Việt- Mạnh Hùng và đôi Đào Bình- Lưu Dũng. Phần trao giải cho các cặp đôi  sẽ được tổ chức trong chương trình ngoại khóa Tri ân “Người lái đò thầm lặng” vào ngày 20-11.


Nội dung đôi nam nữ

              Giải cầu lông chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã thành c ông tốt đẹp và khép lại trong niềm vui hân hoan và nhiều cảm xúc của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Đó cũng sẽ là động lực lớn lao để tập thể thầy và trò nhà trường tiếp tục cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu chung của nhà trường trong việc tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện theo đúng tinh thần chủ đề năm học: “Vì học sinh thân yêu; xây dựng nhà trường kỷ cương, văn hóa; chất lượng giáo dục thực chất”

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG KHUÔN KHỔ CHƯƠNG TRÌNH





                                                                     - Thanh Bình – CTCĐ-

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image