GIẢI BÓNG ĐÁ NAM HỌC SINH BÁN TRÚ CHÀO MỪNG 20-11
Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi, quyết tâm thi đua trong giảng dạy, học tập của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường lập thành tích Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh bán trú. Ban quản lý học sinh bán trú trường THPT số 2 Bảo Thắng đã tổ chức giải bóng đá nam giữa các phòng nam học sinh bán trú.

Giải bóng đá bán trú năm nay có 03 đội của tổng số hơn 20 học sinh nam bán trú được lựa chọn ngẫu nhiên. Giải đấu kéo dài từ ngày 8/11 đến ngày 12/11/2019Đây cũng là dịp để học sinh nhà trường tri ân các thầy, cô giáo, những người hàng ngày, hàng giờ luôn gần gũi, ân cần, truyền đạt kiến thức, kỹ năng cho các bạn học sinh để hoàn thiện bản thân.


Trọng tài cùng các đội làm thủ tục thi đấu

Sau 4 ngày thi đấu với thể thức vòng tròn và luật bóng đá 5 người, các đội đã cống hiến những pha bóng hấp dẫn và quyết liệt thỏa mãn được mong muốn của khán giả đến cổ vũ. Kết quả, đội 01 giành giải nhất, đội 03 giành giải Nhì và đội 02 giành giải Ba.

Thông qua giải bóng đá, các em học sinh đã xây dựng và củng cố thêm tình kết gắn bó, tình hữu nghị giữa các học sinh các dân tộc anh em trong khu bán trú nhà trường, đồng thời đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao trong nhà trường tạo không khí vui tươi góp phần nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần cho học sinh bán trú. Giải đấu thu hút được đông đảo học sinh nam tham gia cũng như sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh nữ với tư cách là cổ động viên của các đội

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA GIẢI BÓNG ĐÁ NAM HỌC SINH BÁN TRÚ



                                                                - Thanh Bình - 





Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image