BÓNG CHUYỀN HƠI – VUI HẾT MINH, CƯỜI HẾT HƠI!
Hướng đến chào mừng kỉ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2021). Từ ngày 14 đến ngày 16/10/2021, Công đoàn cơ sở Trường THPT số 2 Bảo Thắng tổ chức giải bóng chuyền hơi cho nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Các đội làm thủ tục thi đấu

Tham gia giải bóng chuyền hơi có 3 đội nữ, đại diện cho các tổ chuyên môn trong Nhà trường. Các đội tham gia thi vòng tròn tính điểm để chọn đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba. Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, hết mình tạo nên những trận đấu hay, sôi nổi hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Đồng thời, những pha bóng cũng đã đem lại niềm vui, những tiếng cười thực sự sảng khoái cho những người có mặt theo dõi giải đấu.

Những pha bóng đẹp mắt

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội số 1, giải Nhì cho đội số 2 và giải Ba cho đội số 3.

       Đ/c Đào Thanh Bình–Chủ tịch Công đoàn Nhà trường trao giải cho các đội

Thông qua giải đấu, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường thường xuyên được giao lưu học hỏi lẫn nhau, phát huy tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe nhằm phục vụ tốt cho công tác dạy học và giáo dục. Đồng thời tiếp tục lập những thành tích cao chào mừng những ngày lễ lớn trong năm của đất nước./.

                        GV: Vũ Duy Tân – Trường THPT số 2 Bảo Thắng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image