TỔ 4 - LỚP CAO CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ LÀO CAI ĐẾN THĂM QUAN THỰC TẾ TẠI TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẢO THẮNG
  Chiều ngày 11/10/2022 trường THPT số 2 Bảo Thắng đã vinh dự được đón các anh, chị học viên tổ 4 – lớp Cao cấp lý luận chính trị 2021 - 2023 đến tham quan thực tế tại nhà trường.

          Cùng đi với đoàn còn có thầy Hứa Tân Hưng – Hiệu trưởng trường Chính trị Lào Cai, anh Nguyễn Trường Chinh – Lớp trưởng lớp  Cao cấp lý luận chính trị 2021 – 2023 và các thành viên tổ 4 của lớp.

Thầy Hứa Tân Hưng và đoàn tham quan tặng quà nhà trường

          Tại buổi tham quan, thầy giáo Hoàng Văn Việt – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường khái quát lại tình hình của nhà trường, những thuận lợi, khó khăn của nhà trường. Thầy cũng đã nêu những mục tiêu năm học 2022 – 2023 và định hướng phát triển của nhà trường trong tương lai.

Anh Nguyễn Trường Chinh – Lớp trưởng lớp Cao cấp lý luận chính trị 2021 – 2023 phát biểu tại buổi tham quan tại nhà trường

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, anh Nguyễn Trường Chinh – Lớp trưởng lớp  Cao cấp lý luận chính trị 2021 – 2023 đã chia sẻ với khó khăn của nhà trường, đồng thời đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đạt được trong những năm vừa qua, đặc biệt là những mục tiêu, định hướng nhà trường hướng tới trong tương lai. Anh cũng mong muốn ngoài những kết quả thu thập được qua chuyến thực tế nhà trường sẽ hỗ trợ các thành viên trong đoàn, trong lớp về  tài liệu của nhà trường để phục vụ cho công tác học tập, nghiên cứu của lớp.

          Mặc dù thời gian không dài nhưng hy vọng rằng đoàn tham quan có được cái nhìn tổng thể về nhà trường. Các anh chị trong đoàn thu được những thông tin thực tế, hữu ích để phục vụ cho quá trình học tập.

 

                                                                                Phạm Thanh Dương

                                                                         Trường THPT số 2 Bảo Thắng