SÔI ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 CỦA TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẢO THẮNG

Đến hẹn lại lên, khi tháng 11 về cũng là thời điểm thầy và trò khắp nơi trên cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20- 11 với chuỗi hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm trì ân các thầy cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình thầy trò và tạo dấu ấn đặc biệt trong ngày kỷ niệm.

Một trong những hoạt động chủ điểm cho chuỗi hoạt động là phong trào “ Dạy tốt- giờ học tốt”, “ Vé số học tập”. Trong các tiết dạy, các thầy cô đã rất nỗ lực, mạnh dạn đổi mới phương pháp dạy và học, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả nhằm đem lại sự hứng khởi cho học sinh, kích thích tinh thần học tập của các em. Học sinh tích cực, chủ động, sáng tạo trong mỗi tiết học. Đặc biệt với tiêu chí dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh, đẩy mạnh tích cực các hoạt động học tập thực tế, tăng cường tính tương tác, mỗi giờ giảng lại càng phải hấp dẫn và thay đổi từng ngày phát huy được năng lực học sinh.

 

Một giờ dạy môn Toán của cô giáo Ngô Hồng Nhung

Thầy Nguyễn Quốc Lợi với tiết dạy thực hành môn Tin học

Song hành cùng các  hoạt động thi đua dạy tốt, học tốt là văn hóa là hoạt động văn nghệ , thể dục thể thao. Vui tươi, hào hứng, phấn khởi, múa hát với cả lòng mình,… là cảm nhận chung của tất cả mọi người khi tham gia các chương trình chào mừng ngày lễ của thầy cô 20-11. Hội thi sẽ tạo điều kiện để học sinh, giáo viên giao lưu, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết giáo dục thẩm mỹ, đạo đức, lối sống nhằm đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh phổ thông, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học hạnh phúc, đổi mới và hội nhập”.

 

 

Nội dung hội thi văn nghệ xoay quanh chủ đề về mái trường, thầy cô, bạn bè; ca ngợi truyền thống về ngày Nhà giáo Việt Nam. Với nhiều thể loại phong phú, học sinh thoải mái phát huy ý tưởng, sự sáng tạo trong phong cách biểu diễn như: hát đơn ca, tốp ca, nhảy, múa, kịch đã đem đến cho Ban giám khảo và khán giả những bất ngờ thú vị về khả năng sáng tạo và trình diễn của các lớp..

Nhân ngày 20/11, xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các thế hệ nhà giáo. Xin kính chúc các thầy cô giáo dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, vững niềm tin và tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.