NHỮNG TẤM LÒNG VÀNG VỚI HỌC SINH KHUYẾT TẬT, HỌC SINH MỒ CÔI CẢ CHA MẸ VÀ HỌC SINH NGHÈO
Sáng 24/10/2022, trường THPT số 2 Bảo Thắng đã trao học bổng cho 32 học sinh khuyết tật, học sinh mồ côi cha mẹ và học sinh sinh nghèo vượt khó từ nguồn tài trợ của  ông Nguyễn Tất Thắng Trưởng phòng kế hoạch thị trường, công ty APATIT Lào Cai và ông Trần Quốc Trung, Giám đốc ngân hàng NN&PT nông thôn VN chi nhánh Lào Cai.

Từ sự kết nối của thầy Hoàng Văn Việt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Ngày 11/10/2022 tổ 4 lớp Cao cấp lý luận chính trị  Lào Cai khóa 2021 – 2023 có đến tham quan thực tế tại trường THPT số 2 Bảo Thắng.

Được sự ủy quyền của các mạnh thường quân Thầy Hoàng Văn Việt – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong BGH trao học bổng cho các em học sinh.

Tại buổi tham quan thực tế thầy Hoàng Văn Việt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thông tin với đoàn về tình hình thực tế của nhà trường, của học sinh, sự nỗ lực, cố gắng vươn lên học tập của các em học sinh khuyết tật, học sinh mồ côi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi biết được hoàn cảnh của các em học sinh khuyết tật, học sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.  Để hỗ trợ các em có điều kiện tiếp tục đến trường, khơi dậy cho các em biết khắc phục khó khăn, có ý chí vươn lên trong học tập, nhân dịp thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022, ông Nguyễn Tất Thắng Trưởng phòng kế hoạch thị trường, công ty Apatit Lào Cai và ông Trần Quốc Trung, Giám đốc ngân hàng NN&PT nông thôn VN chi nhánh Lào Cai (học viên tổ 4 – lớp Cao cấp lý luận chính trị  Lào Cai khóa 2021 – 2023) đã quyết định trao tặng 32 suất học bổng cho các em học sinh khuyết tật, mồ côi cả cha mẹ và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá một triệu đồng từ tiền cá nhân của các ông.

32 em học sinh khuyết tật, mồ côi cả cha mẹ và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập được nhận học bổng, mỗi suất một triệu đồng.

Những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm với những suất học bổng này sẽ tạo thêm động lực cho các em học sinh khuyết tật, học sinh mồ côi, học sinh nghèo hiếu học. Mong rằng sự tiếp sức này sẽ là nguồn động viên giúp các em vượt qua nghịch cảnh bản thân, duy trì việc tiếp tục đến trường, để trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội.

                                                             Phạm Thanh Dương

                                                     Trường THPT số 2 Bảo Thắng