ĐOÀN TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẢO THẮNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN ĐỢT 1 CHO 126 ĐOÀN VIÊN
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 - 2023, nhằm xây dựng tổ chức Đoàn trường ngày càng lớn mạnh, Đoàn Trường THPT số 2 Bảo Thắng đã tổ chức lễ kết nạp Đoàn cho  thanh niên ưu tú, có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng, kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam của các khối 10,11,12.

Đồng chí Trịnh Thanh Huyền – Bí thư Đoàn trường trao thẻ đoàn cho Đoàn viên mới

          Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh. Mỗi thanh niên ưu tú được kết nạp đều là những gương mặt nổi trội, đi đầu trong mọi hoạt động học tập và phong trào đoàn thể của trường, lớp. Để được kết nạp Đoàn, các thanh niên đã phải trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện không ngừng nghỉ và hoàn thành xuất sắc lớp học bồi dưỡng cảm tình Đoàn do Đoàn trường tổ chức.

 

Các đồng chí Đoàn viên mới học tập về vị trí, vai trò, nhiệm vụ và quyền của người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

BCH Đoàn trường xin chúc mừng tất cả những thanh niên ưu tú đã được kết nạp trong đợt 1 năm học 2022-2023. Mong rằng các đồng chí sẽ luôn năng động, nhiệt huyết, trách nhiệm để hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn thể ngày càng phát triển vững mạnh và xứng đáng đứng trong đội ngũ Đoàn viên ưu tú Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

                                                                       Ban truyền thông ĐTN