THÀNH CÔNG BƯỚC ĐẦU CỦA ĐỔI MỚI GIẢNG DẠY GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRONG NHÀ TRƯỜNG
Trong các ngày từ 25 đến ngày 28 tháng 11 năm 2021, đoàn vận động viên của Trường THPT số 2 Bảo Thắng đã tham gia giải 02 giải đấu lớn ngoài nhà trường: giải cầu lông, đá cầu nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện Bảo Thắng lần thứ VIII và Giải điền kinh học sinh khối THPT và THCS tỉnh Lào Cai năm 2021.

Với định hướng đổi mới hoạt động Giáo dục thể chất bằng hình thức phát huy năng lực, sở trường và năng khiếu của học sinh ngay từ những buổi học thể dục chính khóa, vì vậy đội tuyển Cầu lông, đá cầu và đặc biệt đội tuyển điền kinh đã phát huy được tinh thần đoàn kết, tập luyện nghiêm túc và sự hướng dẫn tận tình của thầy cô bộ môn Thể dục, các vận động viên nhà trường để đạt được thành tích cao.

Tại giải cầu lông, đá cầu nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện Bảo Thắng lần thứ VIII, đoàn vận động viên có 6 vận động viên tham gia. Kết quả, vận động viên Trần Đức Vương lớp 11A8 và Nguyễn Văn Mạnh lớp 12A5 đã giành giải ba nội dung đá cầu đôi nam.

Các vận động viên nhận giải thưởng ở nội dung đá cầu đôi nam

Đối với giải điền kinh học sinh khối THCS và THPT tỉnh Lào Cai năm 2021, vận động viên Vũ Quỳnh Chi lớp 12A4 đã xuất sắc giành giải nhì nội dung nhảy cao nữ. Ở nội dung chạy tiếp sức, 04 vận động viên gồm: Lù Đức Thiệp lớp 12A3, Nguyễn Huy Hoàng lớp 11A6, Nguyễn Lê Thái Sơn lớp 11A7, Đỗ Mạnh Hùng lớp 11A2 đã xuất sắc về nhất.

Vận động viên Vũ Quỳnh Chi đạt giải nhì với nội dung nhảy cao nữ

 

Các vận động viên chạy tiếp sức 4x100m trường THPT số 2 Bảo Thắng 

đã xuất sắc giành giải nhất  

Giải Điền kinh học sinh khối THPT, THCS tỉnh Lào Cai năm 2021 và Giải cầu lông, đá cầu nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện Bảo Thắng lần thứ VIII là hoạt động thể thao hấp dẫn, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho lứa tuổi học sinh; góp phần nhân rộng và cổ vũ phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đặc biệt, thông qua kết quả của các giải đấu cho thấy hướng đi đúng đắn và những thành công bước đầu của đổi mới dạy, học thể dục và các phong trào thể thao năm học 2021-2022 của trường THPT số 2 Bảo Thắng./.

 

                                                         Tác giả: Nguyễn Thắm

                                          Tổ Ngữ văn, Trường THPT số 2 Bảo Thắng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image