KIỂM TRA CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TRƯỚC KỲ THI TUYỂN SINH VÀO 10 THPT NĂM HỌC 2021-2022
Sáng ngày 01/06/2021, đoàn kiểm tra của UBND tỉnh Lào Cai đã tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch và chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh của Hội đồng thi trường THPT số 2 Bảo Thắng. Đoàn kiểm tra do đồng chí Giàng Thị Dung- Phó chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai làm trưởng đoàn, cùng đi với đoàn còn có đồng chí Nguyễn Thế Dũng- Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Lào Cai cùng các đồng chí thuộc các phòng, ban của Sở giáo dục và đào tạo; đồng chí Nguyễn Đức Bình- Phó chủ tịch UBND huyện, trưởng ban chỉ đạo thi huyện Bảo Thắng.

     Các đồng chí trong đoàn kiểm tra làm việc với Lãnh đạo trường THPT số 2 Bảo Thắng

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021- 2022 diễn ra trong 2 ngày là ngày mùng 2 và 3/06/2021. Vào thời điểm này, tại Trường THPT số 2 Bảo Thắng đã hoàn tất công tác chuẩn bị cuối cùng để đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc. Việc xây dựng các phương án, kịch bản chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10 THPT được nhà trường triển khai bài bản, đúng quy định. Trong đó, các phương án phòng dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho thí sinh, cán bộ làm nhiệm vụ coi thi được đặt lên hàng đầu. Các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện tổ chức thi, các phòng thi đảm bảo đúng quy định. Đồng thời, điểm thi đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, làm tốt công tác tuyên truyền tới phụ huynh và thí sinh dự thi về thông tin kỳ thi, quy chế thi; quan tâm tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh dự thi.

Sau khi nghe báo cáo về công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi và qua kiểm tra trực tiếp tại các phòng thi ở điểm thi, ban chỉ đạo ghi nhận công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi của trường THPT số 2 Bảo Thắng. Đồng chí Giàng Thị Dung nhấn mạnh: “nhà trường cùng với việc tổ chức kỳ thi nghiêm túc, đúng quy chế thì trước hết phải tập trung làm tốt công tác phòng, chống dịch để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho kỳ thi”. Đồng chí tin tưởng rằng với sự chuẩn bị bài bản, chu đáo Hội đồng thi trường THPT số 2 Bảo Thắng sẽ đảm bảo đúng tinh thần chỉ đạo của tỉnh là một kỳ thi an toàn, trung thực, nghiêm túc, khách quan để có thể chọn được thí sinh có chất lượng tốt, góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước./.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc của đoàn kiểm tra:

Các đồng chí trong đoàn kiểm tra quét mã QR code khai báo y tế

 Các đồng chí trong đoàn kiểm tra thử và kiểm tra máy rửa tay tự động

Đoàn kiểm tra thực tế tại các phòng thi

Bộ phận Y tế kiểm tra thân nhiệt 

các thành viên đoàn kiểm tra trước khi vào trường

                                                                     Phạm Thanh Dương - Trường THPT số 2 Bảo Thắng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image